Đá bazan cubic đen

Đá bazan cubic đen

Đá cubic bazanđá tự nhiên có nguồn gốc từ đá dung nhám của núi lửa có màu xám đen và được khai thác tại các vùng núi cao ở tây nguyên. Đá cubic bazan là tên gọi riêng biệt theo cách sản xuất của đá cubic ( có nghĩa là viên hòn nhỏ). Đá được sản xuất và gia công hoàn toàn tự nhiên theo kiểu chẻ tay không  dùng máy chính vì vậy đá cubic thường không đồng đều về kích thước. đá bazan cubic có nhiều ở các tỉnh miền trung và tây nguyên. Vì thợ nơi đây có kinh nghiệm cũng như truyền thống về ghề chẻ đá thủ công. Đá rất cứng nhưng nếu phát hiện ra só đá của nó và dùng 1 lực nhất định đục vào đá sẽ rất dễ vỡ và đều.

Kích thước chuẩn của đá cubic thường là 10x10x8, 10x10x5cm đây là 2 kích thước phổ biến được dùng nhiều và ưa chuộng nhất trên thị trường. ngoài ra thì đá cubic còn chẻ những kích thước lớn hơn để làm bồn hoa lên tớ 30cm. để làm được kích thước này đòi hỏi phải dùng tới máy móc cắt 1 mặt sau đó mới chẻ được.

Công dụng đá cubic bazan đen

đây là sản phẩm lát đường đi, lối đi cho khách sạn được dùng nhiều nhất với số lượng nhiều nhất. gần như các khách sạn, resort đều sử dụng đá cubic bazan đen này để lát đường đi. Bên cạnh đó đó này không bao giờ bị sinh rong rêu nên nên dùng để lát ngoài trời là hợp lý. Đá khi lát xuống sẽ có màu đá xám đen tự nhiên rất đẹp mắt. vì đá được gia công chẻ tay nên đá có độ nhám nhất định và không bao giờ bị trơn trượt.

da-bazan-cubic.jpg

Phân phối đá cubic bazan đen

do nhu cầu sử dụng đá cubic đen ngày càng nhiều nên có nhiều công ty đơn vị phân phối dòng đá bazan cubic nhưng chỉ ở quy mô nhỏ vì đá này yêu cầu phải trữ số lượng hàng lớn mới đủ cung cấp. tại Đà Nẵng thì có công ty Đá Việt chuyên cung cấp và phân phối dòng đá bazan cubic đen , đá cubic trắng với số lượng lớn 1000m2/ ngày. Ngoài ra còn cung cấp các loại đá ốp tường, đá tự nhiên trang trí, đá lát sân vườn, đá ốp hồ bơi, đá lát nền, gạch thông gió…. Chất lượng đá được quý khách hàng bình chọn.

Đc: 324 Cách Mạng Tháng 8, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Bình luận về bài viết này